วันอังคารที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2557

เล่น ibcbet : เอฟเอ ไม่ดำเนินการกับ แคล็ตเท่นเบิร์ก

เล่น ibcbet สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ ประกาศ จะไม่ดำเนินการใดๆ กับ มาร์ค แคล็ตเท่นเบิร์ก ผู้ตัดสินชาวอังกฤษแน่ หลังจากที่ เซาธ์แฮมป์ตัน ร้องเรียนว่า เชิ้ตดำวัย 38 ปี ใช้คำพูดไม่เหมาะสมกับ อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์คนสำคัญของพวกเขา เขาแสดงพฤติกรรมเชิงดูถูกและเหยียดหยาม อดัม ลัลลาน่า กองกลางตัวเก่ง ในเกมลีกนัดที่ "นักบุญ" ออกไปแพ้ เอฟเวอร์ตัน 1-2 ถึงสนาม กูดิสัน พาร์ค เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยแจง คำพูดของ แคล็ตเท่นเบิร์ก ไม่ใช่สิ่งที่ร้ายแรงขนาดนั้น

ในช่วงท้ายเกมของนัดดังกล่าว แคล็ตเท่นเบิร์ก ไม่ตัดสินให้ เซาธ์แฮมป์ตัน ได้ลูกจุดโทษจากจังหวะที่มีการถกเถียงกันว่า นักเตะของ เอฟเวอร์ตัน ทำแฮนด์บอลหรือไม่ ซึ่งนั่นทำให้นักเตะของ "นักบุญ" เข้าไปประท้วงท่านเปาวัย 38 ปี อย่างหนัก

ทั้งนี้ หลังจบเกมการแข่งขันแล้วนั้น มีรายงานแฉว่า แคล็ตเท่นเบิร์ก ไปพูดจาไม่ดีใส่ ลัลลาน่า ในเหตุการณ์ดังกล่าว โดยบอกในเชิงว่า ทัศนคติของแข้งวัย 25 ปี เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงตั้งแต่ได้ติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ ซึ่งทาง "นักบุญ" ไม่สามารถยอมรับกับเรื่องที่เกิดขึ้นได้ และทำเรื่องร้องเรียนทันที อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เอฟเอ ออกมาชี้แจงว่า พวกเขาจะไม่ดำเนินมาตรการใดๆ ทั้งนั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น