วันจันทร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2557

เล่น ibcbet บนไอโฟน : ลิเวอร์พูล สนคว้า ดาร์โลว์

เล่น ibcbet บนไอโฟน ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนคว้า คาร์ล ดาร์โลว์ โกล น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ร่วมทีม เพื่อกระตุ้นฟอร์ม ซิมง มิโญเล่ต์ หลังนายทวารเบลเยียมฟอร์มตกลงไปในช่วงหลัง ขณะที่ดาวรุ่ง "เจ้าป่า" ทำผลงานน่าประทับใจในฤดูกาลนี้

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่าสนใจที่จะคว้าตัว คาร์ล ดาร์โลว์ นายทวาร "เจ้าป่า" น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ สโมสรแห่งศึกแชมเปี้ยนชิพ มาร่วมทีมเพื่อเป็นการกระตุ้นฟอร์ม ซิมง มิโญเล่ต์ ผู้รักษาประตูมือ 1 จากการรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ เมื่อวันจันทร์ที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา

จอมหนึบทีมชาติเบลเยียม เริ่มต้นฤดูกาลกับ ลิเวอร์พูล ได้อย่างยอดเยี่ยม นับตั้งแต่ย้ายมาจาก "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ก็มีฟอร์มที่ตกลงในระยะหลัง โดยเขามีส่วนอย่างยิ่งกับการเสียประตูที่ 2 ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดที่เสมอ แอสตัน วิลล่า 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และยังทำผิดพลาดหลายครั้งในเกมที่พ่ายต่อ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม

ผู้รักษาประตู ฟอเรสต์ ทำผลงานได้น่าประทับใจในฤดูกาลนี้ จนทำให้เขากลายเป็นเป้าหมายของบรรดาสโมสรในพรีเมียร์ลีก และ ลิเวอร์พูล ก็เฝ้าจับตาดูฟอร์มของจอมหนึบวัย 22 ปีในระยะหลัง จนทำให้เกิดข่าวลือเรื่องการคว้าตัวไปร่วมทีม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น