วันอังคารที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2557

ทางเข้า ibcbet : ดิ นาตาเล่ พร้อมแขวนสตั๊ด หลังจบฤดูกาลนี้

ทางเข้า ibcbet อันโตนิโอ ดิ นาตาเล่ กองหน้าวัยเก๋า ของ อูดิเนเซ่ ประกาศยืนยันหลังจบเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ต้นสังกัดแพ้ เฮลลาส เวโรน่า คาบ้าน 1-3 เมื่อวันจันทร์ที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมาว่า ตนจะยุติอาชีพพ่อค้าแข้งอย่างเป็นทางการหลังจบฤดูกาลนี้

"จบฤดูกาลนี้ผมก็จะเลิกเล่นแล้ว ซึ่งผมได้พูดเรื่องนี้กับครอบครัวของผมเรียบร้อยแล้วด้วย ผมตัดสินใจแล้วว่า นี่จะเป็นฤดูกาลสุดท้ายของผม ทุกอย่างจะสิ้นสุดลงในเดือนมิถุนายนนี้ มันเป็นอะไรที่เจ็บปวดเหมือนกันนะ เพราะผมทำประตูให้ อูดิเนเซ่ มากกว่าที่ผมออกไปกินข้าวเย็นกับภรรยาเสียอีก ผมแคร์ อูดิเนเซ่ มาก เพราะนี่คือสโมสรที่เหมือนเป็นครอบครัวของผม" หัวหอกวัย 36 กะรัต ระบุ

ทั้งนี้ ดิ นาตาเล่ ซึ่งเคยรับใช้ทีมชาติอิตาลี 42 นัด ทำได้ 11 ประตู ค้าแข้งกับ อูดิเนเซ่ มาตั้งแต่ฤดูกาล 2004-05 โดยจนถึงตอนนี้เจ้าตัวทำประตูให้ทีมไปแล้วทั้งสิ้น 189 ลูก จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 362 นัด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น