วันพฤหัสบดีที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2557

Ibcbet link : ฮอนดะ สวมหมายเลข 10 เอซี มิลาน

Ibcbet link เคซึเกะ ฮอนดะ มิดฟิลด์ป้ายแดง เอซี มิลาน ดีกรีทีมชาติญี่ปุ่น ยันยิ่งกว่าฝันเป็นจริงที่ได้ย้ายมาซบตัก เอซี มิลาน สโมสรในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี พร้อมระบุเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้สวมเสื้อหมายเลข 10 ซึ่งมีนักเตะในตำนานของ มิลาน หลายคนเคยสวมใส่มาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น รุด กุลลิท และ มานูเอล รุย คอสต้า รับตอนนี้กระสันโชว์ฝีเกือกให้แฟนบอลได้เห็นเต็มที่แล้ว

ฮอนดะ เปิดใจว่า "มันเป็นเรื่องน่าตื่นเต้น และผมก็มีความสุขมากๆ ที่ได้ย้ายมาอยู่ที่นี่ ผมเคยพูดมาตลอดว่าผมอยากเล่นในเซเรีย อา และได้สวมเสื้อเบอร์ 10 ผมมุ่งมั่นที่จะย้ายมาที่นี่ และลงสนาม รวมทั้งดีใจมากๆ ที่มีหลายคนให้ความสนใจในตัวผม"

"ผมอยาก ขอบคุณ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ (รองประธานสโมสร) และสโมสรแห่งนี้สำหรับการย้ายทีมครั้งนี้ ผมอยากแสดงในสิ่งที่ผมสามารถทำได้ในสนาม อาชีพของผมมันถูกลิขิตให้ย้ายมาเล่นที่นี่ และหัวใจของผมก็เป็นมิลานแล้ว" อดีตจอมทัพซีเอสเคเอ มอสโก ระบุ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น