วันศุกร์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2557

เล่น ibcbet online : ฟาน เพอร์ซี่ พร้อมหนุน เดวิด มอยส์ คุมทีมต่อไป

เล่น ibcbet online โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ศูนย์หน้าทีมชาติฮอลแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปีศาจแดงแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงหนุน เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ ให้อยู่กุมบังเหียน "ผีแดง" ต่อไป ชี้เป็นคนที่เหมาะสมที่สุด และควรให้เวลาในการทำทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเจอกับช่วงเวลาที่แสนยากลำบากเนื่องจากทีมไม่สามารถรักษาฟอร์มการเล่น ที่คงเส้นคงวาภายใต้การคุมทีมของ มอยส์ จนส่งผลให้โดนแฟนบอลแสดงความไม่พอใจ อย่างไรก็ตาม ฟาน เพอร์ซี่ เชื่อว่า อดีตกุนซือเอฟเวอร์ตัน จะนำทีมจบฤดูกาลในอันดับที่ดีเยี่ยม

ฟาน เพอร์ซี่ กล่าวว่า "มอยส์ จำเป็นต้องได้รับเวลา เขายังใหม่อยู่ ผู้จัดการทีมเป็นคนนำเรา และเขาจะเปลี่ยนแปลงหลายๆ สิ่งในเร็วๆ นี้ แน่นอนว่าเราทำแต้มหลุดมือไปหลายแต้มในฤดูกาลนี้ แต่เรากำลังทำทุกอย่างเท่าที่เราสามารถทำได้เพื่อที่จะเปลี่ยนแปลงสิ่งเหล่านี้"
นอกจากนี้ อดีตสตาร์ อาร์เซน่อล เผยว่าภายใต้การคุมทีมของ มอยส์ นักเตะทุกคนยังคงคุ้นเคยกับการคว้าแชมป์เหมือนสมัยที่เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังกุมบังเหียน "เราเคยชินกับการคว้าชัยชนะ ถ้าคุณชนะมันเป็นเรื่องปกติ หลังจากที่เราได้แชมป์คอมมูนิตี้ ชิลด์ ไม่มีนักเตะคนไหนเฉลิมฉลองหรือเล่นดนตรี เพราะมันเป็นอะไรที่เคยชินอยู่แล้ว"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น