วันอังคารที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2557

Ibcbet online : ร็อดเจอร์ส ยก เจอร์ราร์ด ตัวคุมเกม หงส์แดง


Ibcbet online เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ตัวเก๋า อาจต้องรับบทบาทกองกลางตัวคุมเกมต่อไป เนื่องจากอายุมากขึ้นและเข้าสู่ช่วงปลายอาชีพค้าแข้งแล้ว หลังทำหน้าที่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ในเกมลีกที่บุกไปถล่ม สโต๊ค ซิตี้ 5-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา

กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ กล่าวถึงกัปตันทีมคนเก่งที่ลงสนามเป็นตัวจริงในลีกนัดแรกให้กับ "หงส์แดง" นับตั้งแต่หายจากอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่ากลับมา ซึ่งนับเป็นเกมที่ 650 แล้วว่า "ผมแค่รู้สึกว่าเขาคือนักเตะที่เหมาะสมกับตำแหน่งนั้น เขาเล่นตำแหน่งนั้นบ่อยครั้งกับทีมชาติอังกฤษ และผมคิดแบบนั้นในช่วงเวลาที่เราได้ประสบความ
สำเร็จอย่างยิ่งกับการเล่นด้วยนักเตะตัวคุมเกม 1 คน และนักเตะอีก 2 คน คอยสร้างความกดดันและคอยเชื่อมเกมตรงกลาง"
"ผมแค่คิดว่าตำแหน่งนั้นเหมาะสมกับเขาอย่างลงล็อก เขามีบุคลิกสำหรับการรับหน้าที่นั้น เมื่อคุณลงเล่นในบทบาทตัวคุมเกม คุณย่อมต้องการคนที่เก็บบอลได้ เขาสร้างความหลากหลายที่ยอดเยี่ยมให้เราด้วยการผ่านบอลของเขา คุณคงได้เห็นแล้ว 2-3 ครั้งในวันนี้จากพื้นที่แนวลึก ที่บางครั้งอาจเป็นการจ่ายบอลสั้น  แต่เขาก็เปิดเกมขึ้นหน้าให้กับเรา และคุมจังหวะเกมด้วยวิสัยทัศน์และคุณภาพของเขาได้อีกด้วย" 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น