วันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2557

เล่น ibcbet ผ่านมือถือ : ฮัลล์ คว้าตัว นิกิช่า เยลาวิช จากเอฟเวอร์ตันเรียบร้อย

เล่น ibcbet ผ่านมือถือ ฮัลล์ ซิตี้ สโมสรลูกหนังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดการคว้าตัว นิกิช่า เยลาวิช กองหน้าชาวโครแอต มาจาก เอฟเวอร์ตัน สโมสรคู่แข่งร่วมลีก เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันพุธที่ 15 มกราคม ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันเป็นเวลา 3 ปีครึ่ง ส่วนเรื่องค่าตัวยังไม่มีการเปิดเผย

ค่าตัวของ เยลาวิช น่าจะอยู่ที่ 6.5 ล้านปอนด์ และ ฮัลล์ จะจ่ายเพิ่มให้ เอฟเวอร์ตัน อีก 1 ล้านปอนด์ หากเอาตัวรอดจากการตกชั้นได้สำเร็จ โดยนี่ถือเป็นการทุบสถิติค่าตัวสูงสุดเดิมของสโมสรที่ซื้อ ทอม ฮัดเดิ้ลสโตน มาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสปอร์ ด้วยวงเงิน 5.25 ล้านปอนด์ เมื่อปีก่อน ซึ่งเจ้าตัวก็เชื่อว่า ตัดสินใจได้ถูกต้องแล้วที่ย้ายมาร่วมก๊วน "เดอะ ไทเกอร์ส"

“ทันที ที่ผู้จัดการทีม (สตีฟ บรูซ) โทรศัพท์มาหาผม ผมก็รู้ทันทีเลยว่า เขาให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับผมจริงๆ มันก็เลยเป็นโอกาสดีที่ผมจะย้ายมาที่นี่ นี่คือสโมสรที่ยอดเยี่ยม และเราก็มีขุมกำลังนักเตะที่ดี เราได้คุยกันไม่นานนัก แต่ผมก็ใช้เวลาไม่นานเลยที่จะเข้าใจว่า มันเป็นการย้ายทีมที่ถูกต้องสำหรับผม”

"ถึงแม้เป็นสโมสรที่ เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมา แต่ผมก็สามารถมองเห็นได้ถึงความมุ่งมั่นภายในสโมสรนี้ ซึ่งผมก็หวังว่า เราจะสามารถสานต่อผลงานที่ยอดเยี่ยมในช่วงต้นฤดูกาลได้ และกลายเป็นทีมที่แกร่งใน พรีเมียร์ลีก ต่อไปอีกหลายปี" หัวหอกทีมชาติโครเอเชียวัย 28 ปี ระบุ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น