วันจันทร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2557

สมัคร ibcbet : มอยส์ ก้มหน้ารับความพ่ายแพ้ต่อสวอนซี

สมัคร ibcbet เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก้มหน้ารับความพ่ายแพ้ ทีมเล่นกันได้ไม่ดีพอ จนทำให้แพ้ สวอนซี 1 ประตูต่อ 2 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมเล็งเตรียมทีมให้พร้อมสำหรับทำศึกแคปิตอล วัน คัพ รอบตัดเชือก นัดแรก กับ ซันเดอร์แลนด์ วันอังคารนี้

หลังทีมเยือนขึ้นนำไปก่อนจาก เวย์น เราท์เล็ดจ์ ในนาทีที่ 12 แล้วนั้น เจ้าถิ่นก็ตามตีเสมอได้อย่างรวดเร็วจาก ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ในอีก 4 นาทีต่อมา แต่ทัพ "ปีศาจแดง" ต้องมาเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน ในนาทีที่ 80 เมื่อ ฟาบิโอ ดา ซิลวา ตัวสำรองในเกมนี้ โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม และ "หงส์ขาว" ก็มาได้ประตูชัยจาก วิลเฟร็ด โบนี่ ในนาทีที่ 90

ผู้จัดการทีมชาวสกอตต์ ให้สัมภาษณ์ว่า "เราโชคร้ายนิดๆ ที่เป็นฝ่ายแพ้ แต่ท้ายที่สุดแล้วเราอาจจะทำได้ไม่ดีพอที่จะเป็นฝ่ายชนะ เราสร้างโอกาสได้บ้างเหมือนกัน แต่ไม่ดีพอ ตอนที่เหลือ 10 คนนั้น เราจำเป็นต้องยันสกอร์เอาไว้ให้ได้ และอย่างน้อยก็ไปรอเล่นนัดรีเพลย์ ถ้าสุดท้ายแล้วมันต้องเป็นอย่างนั้น แต่เราไม่สามารถไปถึงจุดนั้นได้"
"เราเล่นได้ดีหลายครั้ง, บุกเข้าไปใกล้กรอบเขตโทษได้ค่อนข้างบ่อย แต่สร้างโอกาสทำประตูไม่ได้ ผมคิดว่า เราครองเกมเอาไว้ได้ดีเป็นเวลานานเลยทีเดียว ไม่ว่าจะอยู่กับทีมไหนนั้น เมื่อคุณแพ้ มันก็เป็นเรื่องที่ทำใจได้ยากอยู่เสมอ ตอนนี้เรามีเกมสำคัญในวันอังคารนี้ (แคปิตอล วัน คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่จะไปเยือน ซันเดอร์แลนด์) รออยู่ และเราจะเตรียมทีมให้พร้อมสำหรับเกมนั้น"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น