วันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2557

Ibcbet เว็บแทงบอล : เชลซี คว้าตัว เนมานย่า มาติซ จากเบนฟิก้า

Ibcbet เว็บแทงบอล เชลซี ประสบความสำเร็จในการคว้าตัว เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์คนเก่งของ เบนฟิก้า กลับมาอยู่กับทีมแล้ว โดยมีการเซ็นสัญญากัน 5 ปีครึ่ง ส่วนค่าตัวนั้น สื่อคาดกันว่าน่าจะอยู่ที่ราว 21 ล้านปอนด์ ซึ่งแข้งวัย 25 ปี เปิดอก สุดแฮปปี้ที่ได้กลับมาอยู่กับทีมอีกครั้ง ด้าน โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่แห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ มั่นใจ มาติช จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้ทีมได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ มาติช ซึ่งได้เสื้อเบอร์ 21 กล่าวในงานแลถงข่าวว่า รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้กลับมาอยู่กับ "สิงห์บลูส์" อีกครั้ง "ผมมีความสุขมากๆ กับโอกาสที่ได้กลับมาอยู่กับสโมสรแห่งนี้ ผมรู้สึกดีสุดๆ เพราะเรื่องนั้น และอยากจะบอกว่า ผมจะทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อช่วยทีม และทำให้แฟนบอล เชลซี มีความสุข"

ขณะที่ มูรินโญ่ กล่าวชมลูกทีมคนใหม่ทันทีว่า เป็นนักเตะที่มีความสามารถหลายอย่าง และจะช่วยทีมได้เป็นอย่างดี "ผมดีใจมากๆ ที่ เนมานย่า ได้กลับมาอยู่กับ เชลซี แล้ว การได้เล่นใน โปรตุเกส ทำให้เขาเติบโตขึ้นเป็นนักเตะที่ดี และกลายเป็นกองกลางที่เก่งรอบด้าน ผมมั่นใจว่า เขาจะเป็นสมาชิกคนสำคัญของทีม และช่วยให้เราทำได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น