วันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

Ibcbet ฝากถอนได้ทุกวัน : ร็อดเจอร์ส มั่นใจ หงส์แดงมีแชมป์

ibcbet ฝากถอนได้ทุกวัน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล แสดงความเชื่อมั่นว่า ทีมของตนมีศักยภาพสูงพอที่จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาลนี้มาครอง หลังจากที่ตอนนี้เดินหน้าโกยคะแนนไล่ เชลซี ทีมจ่าฝูง เหลือแค่ 4 แต้มแล้ว

เกมล่าสุดเมื่อวันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมานั้น "หงส์แดง" ได้ 3 คะแนนสุดสำคัญ หลังจากที่บุกไปเชือด ฟูแล่ม ถึงบ้าน 3-2 ด้วยประตูชัยจากลูกโทษของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งหลัง ซึ่ง ร็อดเจอร์ส มองว่า เกมนี้ถือเป็นการแสดงให้เห็นว่า ลิเวอร์พูล พัฒนาขึ้นมากในหลายๆ จุด
"เรากำลังไล่ล่าทีมนำ แต่เราก็จำเป็นให้พวกเขา (บรรดาทีมที่อยู่อันดับเหนือกว่า) ทำคะแนนตกหล่นเองด้วย จากนั้นอะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ เรารู้ว่า เรายังเหลือโปรแกรมที่จะต้องเจอกับ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่บ้าน ซึ่งเราต่างก็เฝ้ารอเกมเหล่านี้ เพราะเรามีสถิติยอดเยี่ยมมากๆ ยามเล่นที่บ้าน แต่เราก็จะเน้นไปแบบเกมต่อเกม ในฐานะที่เป็นโค้ช ผมรู้สึกมีความสุขเหลือเกินที่ได้เห็นทีมพัฒนาเรื่อยๆ" นายใหญ่แห่งถิ่น แอนฟิลด์ ระบุ โดยเวลานี้ ลิเวอร์พูล รั้งอันดับ 4 มี 53 คะแนน จากการลงแข่ง 26 นัด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น