วันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

เล่น ibcbet ดีที่สุด : เชสนี่ เซ็งเพื่อนร่วมทีมยิงทิ้งยิงขว้าง

เล่น ibcbet ดีที่สุด วอยเซียค เชสนี่ ผู้รักษาประตูทีมชาติโปแลนด์ของ อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับเสียดายที่แข้ง "ไอ้ปืนใหญ่" ทิ้งโอกาสในการทำประตูไปเยอะแยะส่งผลให้เสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-0 ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เกมลีกเมื่อวันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

เดอะ กันเนอร์ส โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเปิดเกมบุกใส่ "ผีแดง" เต็มสูบ และมีโอกาสทำประตูได้หลายต่อหลายครั้ง โดยเฉพาะจังหวะการยิงของ ซานติ กาซอร์ล่า ที่โดน ดาบิด เด เคอา นายทวารชาวสแปนิช ปัดออกไปอย่างน่าเหลือเชื่อ
มือกาวชาวโปล กล่าวหลังจบแมตช์ว่า "เราทิ้งโอกาสของเราไปหมดวันนี้ ซึ่งมันน่าผิดหวังมากๆ มันเป็นเรื่องดีที่ไม่เสียประตูหลังจากที่เพิ่งจะเสียมา 5 ประตู (แพ้ ลิเวอร์พูล 1-5) ผมพยายามที่จะแสดงปฏิกิริยาตอบโต้จากจังหวะของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เขาไม่ค่อยยิงประตูด้วยการโหม่งมากนักตอนที่อยู่ในเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ดังนั้นผมต้องทำให้มันเป็นแบบนี้ต่อไป" "ตอนนี้มันค่อนข้างสูสีกันเลยทีเดียว ทีมหัวตารางต่างก็มีคะแนนเบียดกันมากๆ เรามีความเชื่อมั่นในช่วง 2-3 เกมที่ผ่านมา ถ้าเราแสดงให้เห็นความมุ่งมั่นของเรา เราสามารถทำได้แน่นอน" นายทวารวัย 23 ปี แสดงความเห็นทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น