วันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

Ibcbet แทงบอลเดี่ยว : มาต้า เลือกใส่เสื้อเบอร์ 8

Ibcbet แทงบอลเดี่ยว ฆวน มาต้า กองกลางตัวรุกป้ายแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยสาเหตุที่เลือกใส่เสื้อเบอร์ 8 เพราะเป็นหมายเลขสำคัญและหวังนำโชคให้กับตัวเอง รับตอนนี้เริ่มปรับตัวเข้ากับเพื่อนร่วมทีมใหม่ได้ดีขึ้นเรื่อยๆ
 
ดาวเตะเจ้าของค่าตัว 37.1 ล้านปอนด์ เผยผ่านเว็บบล็อกของตัวเองว่า "มันเป็นหมายเลขสำคัญ พวกคุณหลายคนถามผมเกี่ยวกับเสื้อเบอร์ 8 ของผม ผมคิดว่ามันเป็นเบอร์ที่ดีและมีความสำคัญ ผมหวังว่ามันจะนำโชคมาสู่ตัวผม"

"มันบังเอิญเหลือเกินที่วันนี้เป็นวันที่ 8 พอดีนับตั้งแต่ที่ผมเซ็นสัญญากับ ยูไนเต็ด มันเป็นวันสำคัญและสะเทือนอารมณ์เช่นกัน มันไม่ใช่เรื่องง่ายกับการปรับตัวในเวลาสั้นๆ แบบนี้ แต่มันง่ายขึ้นกับการช่วยเหลือของพวกคุณ ความจริงก็คือ ผมรู้สึกสบายใจมากๆ กับการลงเล่นร่วมกับเพื่อนร่วมทีม มันมากขึ้นเรื่อยๆ หลังจากผ่านไปทุกเกม" เพลย์เมกเกอร์วัย 25 ปี ทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น