วันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

Ibcbet แทงบอลชุด : เบอร์บาตอฟ ศูนย์หน้าใหม่โมนาโก

Ibcbet แทงบอลชุด ดิมิท่าร์ เบอร์บาตอฟ ศูนย์หน้าป้ายแดง โมนาโก ทีมในศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส เชื่อการประเดิมสนามนัดแรกให้ต้นสังกัดใหม่ด้วยการลงปะทะแข้งในเกมนัดสำคัญ กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์เก่าเมื่อปีก่อน วันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์นี้ คือการเริ่มต้นที่ดีที่สุดแล้ว หลังตัดสินใจย้ายมาจาก ฟูแล่ม สโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยสัญญายืมตัว เมื่อสัปดาห์ก่อน

เบอร์บาตอฟ กล่าวว่า "มันเป็นแนวทางการเริ่มต้นที่ดีที่สุด คุณจะได้พบกับหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการฟุตบอล และหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในวงการฟุตบอล ดังนั้นคุณจะไปต้องการอะไรได้อีก ? มันคงจะเป็นโอกาสอันยอดเยี่ยมสำหรับตัวผม มันเยี่ยมมาก"

"ผมมองไปที่การพบกับบางอย่างใหม่ และเมื่อ โมนาโก ติดต่อเข้ามา มันก็เป็นตัวเลือกชั้นเยี่ยมสำหรับตัวผม ผมได้พูดคุยกับเพื่อนสนิทของผม (กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) ปาทริซ เอวร่า ซึ่งพูดแต่สิ่งที่ดีๆเกี่ยวกับสโมสรแห่งนั้น แม้ตอนนี้ผมจะไม่ได้มีผมเหมือนเดิมแล้ว แต่ผมจะพยายามทำผลงานที่ดีที่สุดของตัวเองออกมาให้ได้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น