วันพุธที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2556

IBCBET ข่าวสารฟุตบอล

          IBCBET ข่าวสารฟุตบอล วันนี้นำมาสามข่าว เริ่มกันที่ มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูจอมเหนียวของเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค แห่งบุนเดนลีกา เยอรมัน ออกมายอมรับว่า ชื่นชอบสไตล์การทีมของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมชาวสเปน ที่เน้นการต่อบอลขึ้นจากแดนหลังมากกว่าสมัยลงเล่นภายใต้การกุมบังเหียนของ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส อดีตผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน นอยเออร์ กล่าวผ่าน "สปอร์ต บิลด์" นิตยสารกีฬาในเยอรมัน เมื่อวันอังคารที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า ภายใต้การคุมทัพของ กวาร์ดิโอล่า เราพยายามเน้นการครองบอลมากกว่าการโยนยาวไปข้างหน้า มีหลายครั้งในซีซั่นที่แล้ว ที่เราเน้นเล่นด้วยความปลอดภัย โดยการมองหา มาริโอ มานด์ซูคิช ในแดนหน้าแล้วโยนยาวขึ้นไป ตอนนี้เราเน้นการต่อบอล ตอนนี้เพื่อนร่วมทีมทุกคนจะมองมาที่ผมมากขึ้นกว่าแต่ก่อน และผมสามารถมีส่วนร่วมกับการขึ้นเกม สำหรับผมมันง่ายมากๆ เพราะว่าวิธีนั้นจะทำให้ผมมีส่วนร่วมกับเกมมากขึ้น บาเยิร์น ทำผลงานอย่างสุดยอดในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้ เมื่อยังไม่แพ้แม้แต่นัดเดียวทั้งในเกมลีก, เดเอฟเบ โพคาล และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่ นอยเออร์ เพิ่งเสีย 6 ประตูจากเกมลีก 10 นัดแรก และเสียเพียงประตูเดียวในถ้วย "ยูซีแอล" เท่านั้น
 

          IBCBET ข่าวสารฟุตบอล ข่าวที่สอง ราดาเมล ฟัลเกา สุดยอดกองหน้า ทีมอาแอส โมนาโก สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส เปิดเผยว่า ตนรู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างมากที่มีชื่อเป็นหนึ่งใน 23 นักเตะที่มีลุ้นซิวรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมโลก หรือ "ฟีฟ่า บัลลงดอร์" ประจำปี 2013 หลังจากที่มีการประกาศโดยสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) เมื่อวันอังคารที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา ผลงานของ ฟัลเกา ทำได้ 12 ประตู จากการลงเล่นให้ แอตเลติโก มาดริด 20 นัด ในปีนี้ ก่อนเก็บข้าวของย้ายมาค้าแข้งกับ โมนาโก ด้วยค่าตัว 60 ล้านยูโร หรือประมาณ 2,400 ล้านบาท ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และฤดูกาลนี้เจ้าตัวก็ซัลโวให้ต้นสังกัดใหม่ไปแล้ว 8 ประตู จากการลงเล่น 11 นัด ขอขอบคุณพระเจ้าที่ให้ผมมีชื่อเป็นหนึ่งใน 23 สุดยอดนักเตะเหล่านี้ มันได้สร้างความปลาบปลื้มใจให้กับผมเป็นอย่างมาก เช่นเดียวกับ โมนาโก และประเทศบ้านเกิดของผมด้วยหัวหอกทีมชาติโคลอมเบียวัย 27 ปี กล่าว ทั้งนี้ นอกจาก ฟัลเกา แล้ว 3 นักเตะชั้นนำ ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อย่าง เอดินสัน คาวานี่, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ ติอาโก้ ซิลวา คืออีก 3 นักเตะจากเวที ลีก เอิง ที่มีชื่ออยู่ในลิสต์นี้ด้วย
 

          IBCBET ข่าวสารฟุตบอล ข่าวที่สามสำหรับวันนี้ จอห์น อัลดริดจ์ อดีตสุดยอดดาวยิงหน้าติดหนวดของ ลิเวอร์พูล แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงทรรศนะ เมื่อวันอังคารที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย จะย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์หน้าอย่างแน่นอน หากต้นสังกัดเก่าพลาดตั๋วเข้าร่วมศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า อดีตแข้งดัง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เต็มไปด้วยความสามารถและคุณภาพ และยากในการหานักเตะคนอื่นมาแทนที่ ดาวเตะวัย 26 ปี ตกเป็นข่าวกับการย้ายหนี "หงส์แดง" มาตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังแสดงความปรารถนาต้องการย้ายร่วมสโมสรชั้นนำอื่นๆ ในยุโรป แต่ ลิเวอร์พูล บอกปัดทุกข้อเสนอ และยืนกรานเก็บหัวหอกคนสำคัญเอาไว้ต่อไป แต่ อัลดริดจ์ เชื่อว่า ศูนย์หน้ารุ่นน้องจะโยกหนีในช่วงหน้าร้อนหน้าเป็นแน่ หากทีมแชมป์ยูโรเปี้ยน คัพ 5 สมัย ไม่สามารถจบเป็น 4 อันดับแรกในลีกได้สำเร็จ อดีตจอมถล่มประตูชาวอังกฤษ กล่าวผ่าน "ลิเวอร์พูล เอ็คโค่" สื่อท้องถิ่นว่า "ทุกสิ่งยอดเยี่ยมในเวลานี้ แต่ผมคงเป็นคนโกหก หากพูดว่า ผมไม่กลัวว่าเราจะเสีย ซัวเรซ ในช่วงซัมเมอร์หน้า ไม่ว่าคุณจะพยายามมากแค่ไหน คุณก็ไม่มีทางหานักเตะคนไหนมาแทนที่เขาได้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส (ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล) กำลังทำบางสิ่งเป็นรูปเป็นร่างและเรากำลังพัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง" "ผมเพียงแค่หวังว่า ซัวเรซ จะมองเห็นสิ่งนั้นและตกลงที่จะอยู่ต่อไป หลังจากช่วงหน้าร้อนหน้า หากเราผ่านเข้าร่วม แชมเปี้ยนส์ ลีก บางทีเขาอาจเซ็นสัญญาใหม่ ด้วยเหตุที่ว่า นักเตะที่เปี่ยมไปด้วยความสามารถและคุณภาพแบบเขา สมควรได้ลงสนามในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ถ้าหากเราไม่สามารถจบในอันดับท็อปโฟร์ เขาจะย้ายออกไปเป็นแน่ ผมคิดว่า ทุกคนรู้และยอมรับเรื่องนั้นดีอยู่แล้ว" อัลดริดจ์ ทิ้งท้าย

http://genting-club.com/ibcbet.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น