วันพุธที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ไอบีซีเบท ข่าวสารพรีเมียร์ลีก

ไอบีซีเบท ข่าวสารพรีเมียร์ลีก วันนี้เรานำมาสามข่าวที่น่าสนใจ เริ่มที่ข่าวแรก แยน คินเดอร์มานน์ โค้ชเยาวชนของ อันเดอร์เลชท์ ระบุ อนาคตของ อัดนาน ยานูซาย ทั้งในระดับสโมสร และระดับชาติ จะเล่นให้สโมสรไหน และรับใช้ทีมชาติใด จะเป็นยังไงนั้น ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของคุณพ่อของเขาเพียงคนเดียว ส่วน นิโก้ วีเซ่น อดีตนายด่านชาวเบลเยียม ก็บอกแบบเดียวกัน ยานูซาย อายุเพียง 18 ปี ย้ายจาก อันเดอร์เลชท์ มาให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพาะบ่มฝีเท้าต่อเมื่อปี 2011 นั้น กำลังพิจารณาสัญญาฉบับใหม่ที่ต้นสังกัดยื่นมาให้อยู่ หลังจากที่เขาจะหมดสัญญากับ ปีศาจแดง หลังจบฤดูกาลนี้แล้ว ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่า ทีมยักษ์ใหญ่หลายรายอย่าง บาร์เซโลน่า, ยูเวนตุส และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สนใจจะคว้าเขาไปร่วมทัพ ยานูซาย ยังอยู่ระหว่างการตัดสินใจว่า จะเลือกลงเล่นให้ชาติไหนดี หลังเขามีคุณสมบัติที่จะเล่นให้ทั้ง เบลเยียม, แอลเบเนีย, ตุรกี, เซอร์เบีย รวมถึง อังกฤษ ในอนาคต ซึ่ง คินเดอร์มานน์ เผยว่า คุณพ่อของปีกดาวโรจน์จะเป็นคนที่มีอิทธิพลมากที่สุดกับอนาคตของเจ้าหนูรายนี้ โชว์ฝีเท้าดีตั้งแต่อายุยังน้อยแบบนี้ เนื้อหอมหน้าดูเลย ต้องติดตามกันดูว่า เจ้าหนู ยานูซาย จะเลือกเล่นทีมชาติไหน
ไอบีซีเบท ข่าวสารพรีเมียร์ลีก ข่าวที่สอง เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังเก่งไม่เปลี่ยนเมื่อสามารถคว้ารางวัลลูกยิงยอดเยี่ยมประจำเดือนกันยายน ของ ปีศาจแดง จากฟรีคิกที่ยิงใส่ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง จากการลงคะแนนของแฟนบอล "เร้ด อาร์มี่" ทั่วโลก ฟรีคิกที่ดาวยิงวัย 27 ปีทำได้ในเกมพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา ได้รับการโหวตจากเหล่าสาวก "เร้ด เดวิลส์" ทั่วโลกผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรมากที่สุดถึง 38 เปอร์เซ็นต์ มากกว่าลูกยิงของ อัดนาน ยานูซาย ปีกดาวรุ่งฟอร์มแรงในเกมทีมสำรองกับ โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส (25 เปอร์เซ็นต์) และ ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ ที่ลั่นสกอร์ใส่ ลิเวอร์พูล ในศึก แคปปิตอล วัน คัพ (15 เปอร์เซ็นต์) ที่ตามมาเป็นอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ นอกจากนี้ ลูกยิงของ อันโตนิโอ วาเลนเซีย (เลเวอร์คูเซ่น, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก), เจสซี่ ลินการ์ด (โบลตัน ยู-21), ดีมิทรี มิตเชลล์ (เลสเตอร์ ซิตี้ ยู-18) และ เจมส์ วิลสัน (อาร์เซน่อล ยู-18) ก็ถูกเสนอชื่อเข้าชิงเช่นกันเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา
ไอบีซีเบท ข่าวสารพรีเมียร์ลีก ข่าวที่สาม หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล รับนับตั้งแต่พ้นโทษแบนยาว 10 แมตช์ ตนมีความสงบในจิตใจมากๆขึ้น ยืนยันไม่อยากกลับไปใช้ชีวิตแย่ๆ เหมือนเมื่อก่อนอีกต่อไปแล้ว พร้อมระบุเป็นหนี้บุญคุณ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ที่ช่วยให้ตนตัดสินใจอยู่เล่นในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไป ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยยิงไปแล้ว 3 ประตูจากเกมลีก 2 แมตช์นับตั้งแต่ที่พ้นโทษแบนยาว 10 เกมกรณีที่กัดแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลังเชลซี เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา โดย "คิง หลุยส์" ซึ่งเตรียมช่วยชาติในเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เผยถึงสภาพจิตใจที่โตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นหลังจากผ่านช่วงเวลาที่ย่ำแย่มาแล้ว ซัวเรซ กล่าวว่า ผมรู้ว่าได้จากการลงเล่นเมื่อเร็วๆ นี้ว่าผมเล่นด้วยจิตใจที่สงบนิ่งมากยิ่งขึ้น ผมมักวิจารณ์ตัวเอง และผมรู้ว่าตอนนี้ผมกำลังเล่นได้ดีขึ้นเรื่อยๆ พร้อมทั้งเยือกเย็นมากขึ้น สิ่งนี้ช่วยผมมากๆ ผมอยากที่จะทำแบบนี้ต่อไป และไม่อยากทำเหมือนกับเมื่อก่อนอีกแล้ว นอกจากนี้ ซัวเรซ ยอมรับว่าเขาไม่ยอมปฏิบัติตามคำเตือนของเจ้าหน้าที่สโมสรที่จะนำลูกๆ ลงไปในสนามเกมพบ คริสตัล พาเลซ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ในการอังกฤษการทำแบบนี้ไม่เกิดขึ้นบ่อยๆ และนี่เป็นสโมสรแรกที่มีคนบอกกับผมว่าผมไม่ควรลงสนามไปพร้อมกับลูกๆ แต่ผมบอกกับพวกเขาว่าไม่ว่ายังไงก็ตามลูกๆ ของผมจะลงไปพร้อมกับผม  ไอบีซีเบท ข่าวสารพรีเมียร์ลีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น