วันเสาร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2556

สมัคร ibcbet ไอบีซีเบท เดิมพันกีฬาออนไลน์

ไอบีซีเบท บริษัทรับเดิมพันกีฬาออนไลน์ มาตรฐานอีกแห่งที่มีผู้นิยมอยู่ไม่น้อย ให้บริการพนันกีฬาออนไลน์ ทุกประเภท ฟุตบอล, เทนนิส, กอล์ฟ, บาสเก็ตบอล และอื่นๆ อีกมากมายบริการด้วยมาตรฐานเว็บเดิมพันกีฬาออนไลน์ มั่นใจกับ ibcbet online ยังผ่านการรับรองจาก Firstright Developments Limited อีกด้วย เข้าไปเล่นไอบีซีเบทกับเรา genting-club.com สมัครขั้นต่ำเพียง 500 บาทเท่านั้น เติมเงินครั้งต่อไป 100 บาท วันนี้เรานำข่าวสารฟุตบอลมากฝากเช่นเคย เริ่มกันที่ ถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม เตรียมคับคั่งไปด้วยนักเตะเยอรมัน เมื่อมีรายงานข่าวว่าอาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส กำลังติดใจแข้งเยอรมัน พร้อมดึง อิลคาย กุนโดแกน กองกลางตัวเก่งของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ลาร์ส เบนเดอร์ มิดฟิลด์ตัวคุมจังหวะของไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาเสริมแกร่งอีก  


ทัพปืนใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงมองหาทางเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลางของทีมต่อไป โดยมีเป้าหมายสำคัญอยู่ที่มิดฟิลด์เกมรับ ซึ่ง เวนเกอร์ ก็หวังจะได้นักเตะจากเมืองเบียร์ มาลงสนามให้กับทีมอีก หลังเพิ่งเซ็นสัญญาคว้าเมซุต โอซิล เพลย์เมคเกอร์ของเรอัล มาดริด มาร่วมทัพด้วยสถิติของสโมสร ด้วยค่าตัว 42 ล้านปอนด์ จอมทัพวัย 24 ปี จะได้ลงสนามผสานงานกับเพื่อนร่วมชาติอย่างลูคัส โพดอลสกี้, แพร์ แมร์เตซัคเดอร์, เซิร์ก จีนาบรี, เกเดี้ยน เซลาเลม และ โธมัส ไอส์ฟิลด์ เหล่านักเตะเยอรมัน ที่ปักหลักค้าแข้งอยู่ในเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม อยู่แล้ว ก่อนหน้านี้ อาร์เซน่อล จับตามองดูสถานการณ์ของ จูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ ดาวรุ่งของชาลเก้ 04, มาร์โค รอยส์ ดาวเตะของดอร์ทมุนด์ ทว่าหลังจากได้โอซิล มาร่วมทีมแล้วโครงการเหล่านี้อาจต้องยกเลิกไปก่อน ibcbet online เว็บพนันออนไลน์ที่คุณเล่นแล้วจะติดใจ ไปต่อข่าวที่สอง สื่อสเปน แฉ เหตุผลที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้ตัว ซามี่ เคดิร่า กองกลางเยอรมัน ของ เรอัล มาดริด ไม่มีอะไรซับซ้อนมากไปกว่าพวกเขาคิดช้าทำช้า ยื่นข้อเสนอสายเกินไป และตอนนั้น มาดริด ตกลงขาย เมซุต โอซิล ให้ อาร์เซน่อล แล้ว

ควันหลงข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามคว้าตัว ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ตัวรับทีมชาติเยอรมัน ของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่บอลสเปน มาร่วมทีมในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะ ที่ลงเอยด้วยความล้มเหลว ล่าสุดมีการเปิดเผยว่า ทีม แมนฯยู น่าจะได้ตัวนักเตะไปร่วมทีมสมใจแล้ว หากยื่นข้อเสนอมาเร็วกว่านี้ เนื่องจาก มาดริด ต้องขายนักเตะคนใดคนหนึ่งออกไป เพื่อแบ่งเบาค่าตัว แกเร็ธ เบล และหวยมาออกที่ เมซุต โอซิล ที่เจรจาขายให้ อาร์เซน่อล ไปแล้ว ปีศาจแดง ยื่นข้อเสนอมหาศาล 34 ล้านปอนด์ ขอซื้อ เคดิร่า จาก เรอัล มาดริด โดยนักเตะยืนยันข่าวนี้ด้วยตัวเอง ทั้งยังบอกด้วยว่า เขาไม่มีเวลาคุย หรือ พิจารณาข้อเสนอเลยด้วยซ้ำ เนื่องจากตลาดใกล้วายแล้ว ประกอบกับทาง เรอัล มาดริด ก็ปฏิเสธข้อเสนอไปแล้วด้วย ทำให้สุดท้ายแล้ว เขาได้อยู่ใน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต่อไป สมัคร ibcbet แค่ 500 บาทเท่านั้น อย่างไรก็ดี "เอล เอโก้โนมิสต้า" สื่อสเปน ระบุว่า เคดิร่า น่าจะเปลี่ยนสีเสื้อแล้ว หาก "ปีศาจแดง" ติดต่อเข้ามาเร็วกว่านี้อีกหน่อย เพราะในความเป็นจริง มาดริด ไม่ได้อยากขาย โอซิล ออกจากทีม แต่ในเมื่อ อาร์เซน่อล เจรจาขอซื้อ โอซิล คืบหน้าไปมากไปแล้ว ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานใหญ่ทีมชุดขาว เลยต้องเดินหน้าต่อ และหันมาปัดข้อเสนอของ ยูไนเต็ด โดยปริยาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น