วันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ไอบีซีเบท ข่าวสารฟุตบอล

          ไอบีซีเบท ข่าวสารฟุตบอล สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ เดอะ มิร์เรอร์ ตีข่าว ปีศาจแดงแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทุบเงินก้อนโตถึง 16 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 800 ล้านบาท เพื่อคว้า เลห์ตัน เบนส์ แบ็กซ้ายตัวเก่งของ เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะอีกครั้งในเดือนมกราคมนี้ แบ็กทีมชาติอังกฤษ ตกเป็นเป้าหมายของ "ปีศาจแดง" มานานแล้ว นับตั้งแต่ที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังเป็นผู้จัดการทีมอยู่ ขณะที่ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันก็หวังจะคว้ากองหลังวัย 29 ปี มาร่วมงานกันอีกรอบ หลังกุนซือชาวสกอตต์ ทำงานในถิ่น กูดิสัน พาร์ค มานาน และพยายามดึงลูกน้องเก่าอย่าง เบนส์ กับ มารูยาน เฟลไลนี่ มาอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยเมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา แต่ได้แค่มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียมมาร่วมทัพเพียงคนเดียวเท่านั้น "เร้ด เดวิลส์" ต้องการคว้า เบนส์ มาร่วมทัพให้ได้ในช่วงปีใหม่ เพื่อเป็นตัวแทนในระยะยาวต่อจาก ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส ที่อาจโบกมือลาแชมป์ลีกสูงสุด 20 สมัย หลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งเป็นตำแหน่งที่ มอยส์ ต้องการเสริมความแข็งแกร่ง โดยนอกจากแบ็ก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" แล้วยังมี ฟาบิโอ โกเอนเตรา ของ เรอัล มาดริด ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ชวดได้ตัวในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วย

          ไอบีซีเบท ข่าวสารฟุตบอล สื่อชื่อดังเกาะอังกฤษ เดลี่ สตาร์ รายงานข่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน อเลสซิโอ แชร์ชี่ ปีกฟอร์มร้อน โตริโน่ สโมสรชื่อดังแห่ง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เนื้อหอมดีเหลือเกิน โดยล่าสุดมีข่าว อาร์เซน่อล พร้อมเปิดศึกชิงตัวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลยทีเดียว คาดมีค่าตัวอยู่ที่ 16 ล้านปอนด์ แชร์ชี่ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นสุดๆ นับตั้งแต่เก็บข้าวของย้ายมาจาก ซามพ์โดเรีย เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน ซึ่ง โตริโน่ ก็คงต้องพบกับความยากลำบากในการรั้งตัว ดาวเตะทีมชาติอิตาลีวัย 26 ปี หาก อาร์เซน่อล หรือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเข้ามาทาบทาม ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า "ปีศาจแดง" อาจจะลองยื่นข้อเสนอไปขอซื้อตัว แชร์ชี่ ในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม ปีหน้า ทว่าล่าสุด "ไอ้ปืนใหญ่" ก็มีแววที่จะให้ความสนใจในตัว อดีตแข้ง อาแอส โรม่า อย่างจริงจังเช่นกัน หลังรู้สึกประทับใจฟอร์มของตัวนักเตะที่ทำ 2 ประตู จาก 3 เกมล่าสุด ซึ่งทำให้ยอดรวมทำประตูของเจ้าตัวในลีกซีซั่นนี้พุ่งเป็น 8 ลูกแล้ว จากการลงแข่ง 12 นัด ทั้งนี้ โตริโน่ มีความประสงค์ที่จะรั้งตัว แชร์ชี่ ซึ่งคาดว่ามีค่าตัวอยู่ที่ 16 ล้านปอนด์ ให้อยู่กับทีมต่อไปแบบยาวๆ แต่ด้วยการที่การเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ยังไม่มีความก้าวหน้า ทำให้พวกเขาอาจจะถูกบีบให้ขายดาวเตะคนเก่งพ้นทีม เพื่อเป็นการการันตีว่าจะไม่เสียนักเตะออกไปแบบฟรีๆ
 
          ไอบีซีเบท ข่าวสารฟุตบอล ลือสนั่น! "ม้าลาย" อยากได้ ซัวเรซ ล่าตาข่ายกางแผนสลับขั้วนักเตะ โดยใช้ มาร์คิซิโอ และ โบนุชชี่ ยื่นหมูยื่นแมว ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวว่า ได้วางแผนการเพื่อคว้าตัว หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่งของลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยการเตรียมยื่นข้อเสนอสลับขั้วนักเตะ โดยจะใช้ เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ และ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ 2 นักเตะคนสำคัญของทีมแลกกับตัวศูนย์หน้าทีมชาติอุรุกวัย สำหรับ มาร์คิซิโอ นั้นตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของหลายทีมยักษ์ใหญ่ อาทิ เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ โมนาโก แต่ในรายหลังสุดนั้นไม่ยินยอมที่จะจ่ายค่าตัวราว 25 ล้านปอนด์ คิดเป็นเงินไทย ก็ประมาณ 1,250 ล้านบาท ตามที่ "ม้าลาย" ได้ตั้งเอาไว้ ส่วน โบนุชชี่ ก็เป็นที่คาดกันว่าค่าตัวน่าอยู่ที่ราว 15 ล้านปอนด์ คิดเป็นเงินไทย ก็ประมาณ 750 ล้านบาท และจากการที่ค่าตัวของนักเตะทั้ง 2 คนนี้รวมกันแล้วอยู่ที่ 40 ล้านปอนด์ คิดเป็นเงินไทยก็ประมาณ 2,000 ล้านบาท คาดว่าน่าจะมากพอที่ ยูเวนตุส จะใช้จ่ายเพื่อแลกตัวกับ ซัวเรซ ได้
http://genting-club.com/ibcbet.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น